nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Trang điểm liệu có dành cho những cô nàng văn phòng là “chúa” hậu đậu? Cùng tìm câu trả lời với bài viết về cách trang điểm công sở tự nhiên dưới đây.

cách trang điểm công sở tự nhiên

cách trang điểm đẹp

Đâu phải chỉ những cô gái xinh xắn mới cần tới trang điểm làm đẹp, những cô nàng công sở hoàn toàn xứng đáng để nhận được đặc ân đó. Dù bận rộn tới đâu cũng nên dành ra vài phút mỗi buổi sáng để có diện mạo tươi trẻ và tự tin hơn cho cả ngày làm việc đầy thú vị. Và sự thật, cách trang điểm tự nhiên nơi công sở là điều rất dễ dàng chứ không hề cầu kỳ, mất thời gian như bạn tưởng tượng. Để làm được điều đó hãy chuẩn bị cho mình những “bảo bối này”:


Make up dự tiệc tối quyến rũ nhất có thể bạn chưa biết, việc dùng tay để thoa kem nền hay phấn mắt sẽ làm cho phần trang điểm đó hay bị lem, không được đều và không được tự nhiên chút nào. Bởi vậy, một trong những yếu tố cần thiết đầu tiên trong cách trang điểm tự nhiên nơi công sở chính là hãy sử dụng bộ cọ trang điểm để tạo nên những tuyệt tác hoàn mỹ và xinh đẹp nhất.

trang điểm công sở tự nhiên


Để xinh đẹp hãy có ít nhất một bộ cọ trang điểm

Bộ cọ trang điểm không chỉ giúp bạn có gương mặt tự nhiên mà mịn màng nhất mà còn giúp cho việc trang điểm được diễn ra nhanh lẹ và tiết kiệm nhất – một trong những điều quan tâm nhất của những cô nàng công sở luôn bận rộn. Bởi vậy, hãy sở hữu ít nhất một bộ cọ trang điểm, bao gồm: Cọ má hồng, cọ tô son môi, cọ chải mi, cọ đánh mắt, cọ kẻ viền mắt,…để phụ trợ cho việc trang điểm của mình mỗi sáng bởi khi bạn đẹp, bạn rạng ngời bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống này.
Sử dụng BB cream để tiết kiệm thời gian

trang điểm công sở tự nhiên


Nếu bạn chọn phong cách trang điểm tự nhiên đến công sở thì hàng tá những loại mỹ phẩm như kem lót, kem nền, phấn phủ đều trở nên không thực sự cần thiết. Với những cô nàng công sở luôn bận rộng và không có nhiều thời gian để ngồi trang điểm, hãy sở hữu ngay những tuýp kem BB cream như một cứu cánh hữu hiệu. Với 3 công dụng, dưỡng ẩm, chống nắng và che khuyết điểm, BB cream hoàn toàn có thể cho bạn một làn da và gương mặt trắng tự nhiên, mềm mịn không tì vết.

BB Cream – Vũ khí trang điểm cho công nàng công sở bận rộn

Thoa đều kem BB cream lên mặt và dùng cọ tán đều tất cả các bộ phận trán, mũi, cằm, mắt để có được làn da mịn màng và có màu gần với màu da của mình nhất chính là điểm quan trọng mấu chốt trong cách trang điểm công sở tự nhiên. Nếu bạn có dư giả thời gian hơn một chút, có thể dặm thêm chút phấn hoặc má hồng để có được diện mạo rạng rỡ và xinh tươi hơn.
Kẻ mắt nước và chì mày.

trang điểm công sở tự nhiên


Dù bạn có vội vàng đến đâu cũng đừng tuyệt đối bỏ qua việc trang điểm chút ít cho đôi mắt của mình. Không cần quá đậm và cầu kỳ như đi dự tiệc hay chụp ảnh, để có thể trang điểm tự nhiên đến công sở bạn chỉ cần sử dụng chút kẻ mắt nước cùng chì mày là quá ổn.

Trang điểm tự nhiên nơi công sở với bút kẻ mắt nước

Với cách trang điểm công sở tự nhiên, bạn chỉ cần dùng chì mày kẻ chân mày đậm hơn ngày thường một chút, có thể vẽ chếch lên trên hay giữ nguyên đuôi mày tự nhiên thì tuỳ thuộc và sở thích của bạn. Tiếp đến là dùng kẻ mắt nước để vẽ mắt sao cho thật tự nhiên và có đôi mắt tròn, to long lanh. Có thêm thời gian thì có thể dùng chút phấn mắt màu trầm để che đi những khuyết điểm và quầng thêm trên mí mắt. Chỉ cần vậy bạn đã có cho mình đôi mắt sâu đủ mãnh lực để có thể thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.
Son môi và nước hoa

Tô son môi được coi như thao tác cuối cùng của việc trang điểm, chút son hồng nhè nhẹ khiến gương mặt bạn sáng bừng và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy dành 1 phút cho việc tô son và cảm nhận những bất ngờ thú vị về sự thay đổi diện mạo.

Trang điểm dự tiệc với son đỏ quyến rũ rạng rỡ


Bên cạnh việc trang điểm với các bước như trên hãy biết dùng cho mình một chút ít nước hoa mang mùi thơm đặc trưng mà bạn ưa thích. Trên người có phảng phất mùi hoa thơm sẽ khiến bạn đem lại cảm giác dễ chịu và muốn xích lại gần hơn cũng như giúp bạn luôn tự tin mỗi khi ra ngoài.

Hy vọng những chia sẻ về cách trang điểm công sở tự nhiên trên đây sẽ giúp chị em có cho mình diện mạo xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Một người phụ nữ thông minh luôn biết cách làm đẹp nhiều hơn cho bản thân mình, chúc bạn sẽ luôn tươi tắn và bùng cháy hết mình với tuổi trẻ của mình.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top