nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Trang điểm công sở tự nhiên với 5 bước đơn giản không hề khó nếu bạn có được sự tư vấn trang điểm công sở đúng cách từ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm.
Trang điểm công sở tự nhiên

Thực tế là việc trang điểm trước khi đi làm của các chị em công sở đã trở thành những thói quen và là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nhưng trang điểm sao cho được tự nhiên và dễ gây được thiện cảm với đồng nghiệp mới là điều quan trọng. Đừng lo lắng, những lời tư vấn trang điểm công sở tự nhiên từ chuyên gia trong bài viết này chắc chắn sẽ tháo gỡ những khó khăn của bạn.

Chăm sóc làn da luôn sạch sẽ

Làn da trên gương mặt khá nhạy cảm và luôn cần được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, cẩn thận. Việc dưỡng ẩm để tạo độ đàn hồi và căng mịn cho da rất quan trọng, đặc biệt là với những chị em thường xuyên trang điểm. Bên cạnh đó, làn da trước và sau khi trang điểm cũng cần được chăm chút cho sạch sẽ để tránh bụi bẩn cũng như lấy đi hết những lớp trang điểm dư thừa trên gương mặt.

Trang điểm công sở tự nhiên

Để bảo vệ làn da của chính mình đồng thời để có được những hiệu quả tối đa khi trang điểm, hãy để làm da của mình luôn sạch sẽ trước khi tiến hành các thao tác trang điểm khác. Đó chính là một trong những tư vấn trang điểm công sở đầu tiên mà chị em nên ghi nhớ.

trang điểm lớp nền kỹ lưỡng

Mỗi ngày bạn sẽ có ít nhất 8 tiếng ở nơi công sở đồng nghĩa với việc lớp trang điểm của bạn cũng cần được duy trì và đảm bảo trong khoảng thời gian đó. Các tác động của mồ hôi, va quyệt sẽ rất dễ dàng khiến cho các lớp trang điểm của bạn bị lem cũng như không được đều, dễ bị lộ sự nham nhở. Bởi vậy, để có được lớp trang điểm đẹp như lúc đầu, bạn nên tạo cho gương mặt một lớp nền thật kỹ lưỡng, đảm bảo sự xinh đẹp và tươi tắn trong suốt ngày dài làm việc.


Tuy nhiên, kinh nghiệm tư vấn trang điểm công sở dành cho bạn là hãy sử dụng loại kem loys và phần nền phù hợp với tone màu làn da của mình để lớp trang điểm không bị quá lộ liệu vì có sự khác biệt giữa hai tone màu. Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu làn da nhờn, hãy chọn phấn nền dạng lỳ để tăng khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da mặt một cách hiệu quả.

Trang điểm che khuyết điểm

Nhiều người vẫn cho rằng, kem che khuyết điểm có thể thay thế hoàn toàn lớp phấn trên gương mặt bằng cách sử dụng lớp kem che khuyết điểm thật dày. Tuy nhiên, theo những chuyên gia tư vấn trang điểm công sở, điều đó thực sự sai lầm.

Trang điểm công sở tự nhiên

Để có được lớp trang điểm công sở tự nhiên, hãy sử dụng một cách khéo léo và thông minh cách kết hợp giữa kem che khuyết điểm với kem nền phù hợp với loại gia của mình để có được hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, chỉ sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những hạn chế trên gương mặt chứ không nên quá lạm dụng nó quá nhiều. Bên cạnh đó, thao tác không thể thiếu được chính là dùng bọt biển hoặc chổi trang điểm để tán đều phấn trên gương mặt. Đó chính là cách để có lớp trang điểm tự nhiên nhất.

Sử dụng phấn má hồng

Thông thường có nhiều bạn có thói quen đánh má hồng bằng cách dùng chổi trang điểm phủ phấn theo đường tròn quanh gò má. Tuy nhiên, theo tư vấn trang điểm công sở của các chuyên gia, điều đó sẽ khiến gương mặt của bạn trông mất tự nhiên. Bởi vậy, khi đánh má hồng hãy lưu ý tán đều lớp má hồng đó rộng ra tới các vùng khác của má nữa để gương mặt được tự nhiên và đặc biệt, không bị dày phấn.


Tô son môi

Không cần tán phấn mắt cũng chẳng cần dùng mi giả cầu kỳ, các chuyên gia tư vấn trang điểm công sở cho rằng bạn chỉ cần sử dụng mascara chống thấm nước kết hợp với kẻ viền mắt đơn giản là đủ cho một diện mạo tự nhiên và đầy thu hút rồi. Bên cạnh đó, mi giả và móng tay giả là những phụ kiện trang điểm không phù hợp với môi trường công sở, bạn cần lưu ý khi sử dụng chúng.


Đương nhiên, để rạng rỡ và tươi tắn hơn, một chút son hồng, đỏ rượu vang chắc chắn sẽ khong thể thiếu trên gương mặt bạn. Bên cạnh đó, hãy kết hợp cùng nước hoa và các bộ đầm công sở trẻ trung để mình luôn nổi bật và xinh đẹp bạn nhé.

Chỉ với 5 bước đơn giản và đúng trình tự theo những tư vấn trang điểm công sở từ các chuyên gia, chắc chắn bạn sẽ xây dựng được hình ảnh cô nàng chốn công sở luôn rạng rỡ, tươi trẻ và đầy sức sống. Chúc bạn luôn xinh đẹp và yêu đời.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top