nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Trang điểm cô dâu mặt tròn như thế nào thanh thoát, đẹp tự nhiên? Sở hữu khuôn mặt tròn trẻ trung, phúc hậu nhưng lại khiến các bạn gái gặp nhiều khó khăn khi trang điểm trong ngày cưới. Đừng quá lo lắng! Các tuyệt chiêu trang điểm dưới đây sẽ giúp cô dâu mặt tròn đẹp quyến rũ trong ngày hạnh phúc trăm năm.




Bước 1: Bạn cần tẩy trang thật sạch và dưỡng da trước khi trang điểm






Bước 2: Đối với cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thì không nên chọn màu kem nền sáng quá vì nó càng làm lộ những nhược điểm của bạn hơn. Tốt nhất là bạn nên chọn màu nền tối hơn màu da một tông.





Bước 3: Dùng phấn phủ tạo khoảng sáng tối, đặc biệt là vùng chữ T dùng phấn sáng hơn để nổi bật gương mặt





Bước 4: Dùng phấn sẫm màu tán đều hai bên cánh mũi, phấn sáng màu dọc trên sống mũi sẽ tạo ra một chiếc mũi “cao” và nhỏ xinh. Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn này sẽ giúp khuôn mặt bạn có chiều sâu và thanh thoát hơn.






Bước 5Khi đánh má hồng cho mặt tròn bạn chỉ cần nhớ quy tắc sau: kéo cọ má hồng từ phần điểm cao nhất của gò má hướng lên phía thái dương hoặc ngược lại. Với cách trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt tròn này, phần xương gò má sẽ được kéo cao hơn, điểm nhấn được hướng lên phía trên, nên gương mặt tròn trông có vẻ dài ra.



Bước 6: Dùng phấn bột màu nâu đậm hơn màu da để che xương quai hàm và đây là yêu tố chính giúp khuôn mặt tròn thanh thoát hơn.




Bước 7: Dùng bột nâu để lông mày được tự nhiên và nhìn bạn sẽ trẻ trung. Một mẹo nhỏ khác trong trang điểm cô dâu gương mặt tròn là vẽ lông mày có đỉnh hơi nhô lên một chút. Đừng bao giờ để lông mày có dáng cong rộng, nó sẽ càng làm khuôn mặt bạn bầu bĩnh hơn.



Bước 8Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn thu hút ánh nhìn từ người xung quanh, vậy nên phần trang điểm mắt cần đầu tư công phu một chút. Cách trang điểm cô dâu mặt tròn là dùng màu mắt nâu đồng sẽ khiến đôi mắt to và sâu. Sau khi đánh phấn mắt xong, bạn hãy dán mi giả cho cô dâu để đôi mắt cô dâu thêm to, sâu và cuốn hút. Lưu ý hãy kẹp mi để lông mi thêm cong và chuốt mascara cho lông mi thêm cong và dài.




Bước 9: Dưỡng môi và dùng son màu hồng be.


Sau khi thực hiện các bước trang điểm cho cô dâu mặt tròn, và bước cuối cùng là làm tóc. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn uốn tóc xoăn để tạo độ mềm cho các lọn tóc, làm phồng  phần đỉnh đầu khiến gương mặt sẽ thanh tú hơn.


Cô dâu cũng có thể cài thêm hoa lụa hoặc hoa tươi, tóc có đính hạt ngọc trai trong ngày cưới nhé

Trên đây là cách trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt tròn.






About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top