nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Kiểu son xí muội hay còn gọi là đánh lòng môi vẫn luôn rất được ưa chuộng và phù hợp với các bạn gái theo phong cách trẻ trung đáng yêu.

maybelline lip studio color blur

maybelline lip studio color blur

Tuy nhiên cũng còn khá nhiều cô nàng phải loay hoay khá lâu để có thể có được đôi môi xí muội dễ thương, tự nhiên. Vậy thì hãy cùng Bo shop đi tìm một chiến hữu để chính phục cách đánh lòng môi này nhé. Tèn ten đây chính là bí kíp cho bạn son Maybelline Lip Studio Color Blur.

Đầu tiên là các bạn sẽ thấy bất ngờ với thiết kế của em son này. Hình dạng như một chiếc bút với hai đầu nắp. Một đầu vặn để son trồi lên. Trong khi bên kia là đầu bông mút mềm mềm, đáng yêu để bạn tán son. Đây chính là bí quyết để bạn đánh lòng môi thật dễ dàng đấy. Không cần phải dùng ngón tay hay phải dùng thêm cọ ngoài rồi nhé. Cứ thử tưởng tượng em son này cứ như đũa phép của bà tiên chỉ cần gõ nhẹ là bạn đã có được đôi môi thật xinh xắn rồi.

Không chỉ thành công với thiết kế, chất son cũng là điểm cộng siêu lớn. Dù mang tiếng là son  lì nhưng chất son mượt không thể chê vào đâu được. Các beauty blogger cũng khuyên các bạn có môi dễ bị khô bong tróc vẫn có thể kết bạn với em này đấy. Son có thể giữ màu siêu lâu tận 6 tiếng nếu không ăn. Đã vậy còn không làm môi bị bong tróc hay lộ rõ các rãnh trên môi. Quá xuất sắc!

Bảng màu cũng rất đa dạng, từ các màu đỏ tươi đến thẫm, hồng nhạt hay nude đến hồng tươi rạng rỡ. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các sắc màu phù hợp với màu da của mình. Giá cả cũng rất phải chăng. Mùi thơm dễ chịu thoang thoảng ngọt ngào. Chần chừ gì mà không chào đón ngay một em về hàng ngũ son của bạn nào?


About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top