nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Cách trang điểm mắt tây là phương thức truyền tải tuyệt vời nhất của những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa. Và với cách trang điểm mắt Tây, điều đó không hề khó khăn chút nào.
 
Cách trang điểm mắt Tây

make up mắt tây

Như chúng ta đã biết, những cô gái Tây luôn sở hữu những vẻ đẹp hút hồn và quyến rũ, những cái nhìn xoáy sâu và tâm can khiến ta đắm chìm. Và để có được đôi mắt xinh đẹp đó ngoài những cô gái may mắn được sở hữu nét đẹp tự nhiên thì phần lớn trong số đó thuộc về bí quyết cách trang điểm mắt Tây với đôi mắt khói cá tính và thu hút. Và nếu như bạn đang muốn sử hữu cho mình đôi mắt Tây tuyệt đẹp đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây.



Trang điểm mắt Tây với đôi mắt khói hút hồn có khó không?

Không phải cô nàng nào cũng có tự tin về phong cách làm đẹp của mình, đặc biệt là trong trng điểm. Đứng trước những sự mới lạ thường là những ngập ngừng e ngại và sợ khó, tuy nhiên tôi muốn nhấn mạnh với bạn rằng để thực hiện trang điểm mắt Tây không hề khó, nhất là khi lựa chọn trang điểm với màu mắt khói cá tính và quyến rũ.

Điều đầu tiên bạn cần thực hiện chính chuẩn bị sẵn sàng cho mình những loại vật dụng trang điểm cần thiết để bắt đầu tạo hình và sở hữu cho mình một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Sau khi đã hoàn tất những khâu chuẩn bị đầu tiên, hãy bắt đầu tạo ra đôi mắt Tây tuyệt đẹp và quyến rũ.

Cách trang điểm mắt Tây với 4 bước

Với 5 bước make up mắt Tây cực đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt hút hồn và diện mạo hoàn toàn mới lạ

Thoa kem nền cho bầu mắt

Để có đôi mắt ăn phấn và bền màu, hãy thoa lên chúng loại kem nền phù hợp với loại da của bạn và có tone màu cùng với màu kem trên mặt, cổ. Việc thoa kem nền lên bầu mắt khá quan trọng bởi nó có tác dụng như một loại kem che khuyết điểm, che mờ những vùng thâm và tạo nên sự tươi trẻ hơn khi có thêm sự cộng hưởng của màu phấn mắt.

Cách trang điểm mắt Tây

Phủ phấn mắt lên toàn bộ phần bầu mắt

Để có đôi mắt khói thu hút, hãy lựa chọn phấn mắt ,àu xanh da trời để phut lên toàn bộ phần bầu mắt mới được bôi kem để đôi mắt có độ sáng nhất định. Đồng thời, sử dụng phấn mắt màu ghi để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm sắc và cá tính.

Kẻ viền mắt

Đừng quên kẻ viền mắt đen, kẻ highlight phần khoé mắt và kẻ viền mắt dưới. Những thao tác đó không chỉ cho bạn đôi mắt to, đẹp mà còn có sự nổi bật và cực kỳ quyến rũ ở trong đó.

Kẹp mi, chuốt marcara và gắn mi giả

Để hoàn thiện phần trang điểm mắt, hãy kết thúc bằng việc sử dụng kẹp mi, uốn hàng mi cong thêm gợi cảm, chuốt mascara dày và làm mi dài hơn, hoặc bạn có thể gắn mi giả cho những bữa tiệc tối để đôi mắt của bạn thêm quyến rũ.

Cách trang điểm mắt Tây


Bên cạnh việc trang điểm mắt Tây để có đôi mắt hút hồn và gợi cảm thì bạn cũng nên biến hoá gương mặt của mình thật xinh đẹp với những gợi ý sau đây.

Trước khi tiến hành các thao tác make up mắt Tây hãy đánh nhẹ một lớp phấn phủ lên toàn bộ phần mặt và cổ bao gồm cả phần bầu mắt để có làn da căng mịn và tươi sáng. Sau khi trang điểm mắt Tây xong hãy phủ lên má một chút phấn hồng và kết thúc quá trình trang điểm của mình với màu son hồng và một chút son bóng.

Cách trang điểm mắt Tây

Có một lưu ý cho bạn khi lựa chọn phong cách trang điểm mắt Tây đó chính là hãy sử dụng phấn trang điểm có gam màu trầm như các màu xám, nâu, xanh, màu ghi và thậm chí là cả màu đen để có đôi mắt khói cá tính và gợi cảm nhất. Ngay cả việc lựa chọn màu son môi, bạn cũng nên chọn những màu son đơn giản để phù hợp với lối trang điểm này.

Cách trang điểm mắt Tây với đôi mắt khói đẹp hút hồn cực kỳ thích hợp với những bữa tiệc tối và những buổi đi chơi cuối tuần. Bỏ ra 15 phút và bạn sẽ có diện mạo nổi bật, xinh đẹp và gợi cảm tuyệt vời.
 

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top