nguyên nhân mọc mụn

cách trang điểm đẹp

make up dự tiệc tối

trang điểm công sở

trang điểm kiểu tây

hướng dẫn trang điểm

trang điểm đơn giản

Trang điểm công sở Hàn Quốc nổi tiếng với những phong cách thời trang, làm đẹp hiện đại luôn đi đầu xu hướng và trang điểm công sở Hàn Quốc không phải một ngoại lệ.

Trang điểm công sở Hàn Quốc

Những cô gái văn phòng của đất nước Hàn Quốc với phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch những sở hữu nét duyên hiện đại rất thu hút. Đó chính là lý do vì sao những bộ đầm công sở xứ Hàn được ưa chuộng đến vậy. Không chỉ có thế mạnh về thời trang, Hàn Quốc còn được biết tới phong cách trang điểm công sở tự nhiên, nữ tính và đầy quyến rũ.

Nếu bạn là một trong những fan trung thành của phong cách trang điểm này và mong muốn được sở hữu diện mạo tươi trẻ, thu hút ấy, hãy bắt đầu ngay quá trình trang điểm của mình ngay với các thao tác dưới đây:

Bước thứ nhất : Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Trước khi bắt đầu một quá trình trang điểm theo bất kỳ phong cách nào, thao tác đầu tiên bạn cần làm chính là hãy vệ sinh làn da mặt sạch sẽ khỏi mọi bụi bẩn. Sau khi đã rửa mặt thật sạch và lau khô bằng khăn bông mềm, hãy thực hiện trang điểm công sở Hàn Quốc với việc thoa kem trang điểm BB Cream và dùng kem che khuyết điểm để che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Trang điểm công sở Hàn Quốc
Một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn học trang điểm công sở Hàn Quốc chính là không lạm dụng kem nền quá nhiều, không đánh lớp phấn nền quá dày. Với phong cách trang điểm này, bạn chỉ cần sử dụng một lớp kem mỏng BB Cream để gương mặt trông được tự nhiên.

Bước thứ hai : Trang điểm mắt

Trái ngược hoàn toàn với phong cách trang điểm kiểu cổ điển hay quyến rũ của các quý cô công sở châu Âu, phong cách trang điểm Hàn Quốc không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ ở đôi mắt.
Để trang điểm mắt theo phong cách công sở Hàn Quốc, bạn hãy chọn cho mình màu bóng mắt nâu nhạt đánh lên bầu mắt trên và kẻ mắt theo các vạch trắng đã được đánh dấu sẵn để có đôi mắt đẹp tự nhiên.



Tiếp đó, sử dụng phấn mắt màu đen vẽ sát mi mắt, kéo dài hướng về phía đuôi mắt đồng thời sử dụng phấn bóng mắt màu ngọc trai đánh vào giữa bầu mắt theo hình trăng khuyết để tạo điểm nhấn nhất định. Với phong cách trang điểm này, bạn có thể sử dụng phấn mắt mày trắng đánh nhẹ ở góc mắt và mí dưới để đôi mắt có chiều sâu hơn.

Kết thúc thao tác trang điểm công sở Hàn Quốc với kẹp mi và mascara chuốt mi cong. Không cần chuốt mi quá dày vì sẽ làm cho đôi mắt của bạn bị mất tự nhiên.

Bước thứ ba : Đánh má hồng

Phong cách trang điểm công sở Hàn Quốc không thể bỏ qua thao tác đánh má hồng để làm gương mặt trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Dùng chổi đã phủ phấn má hồng đánh chải dọc theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để tán đều phấn hồng và đôi má ửng hồng thật tự nhiên và rạng ngời.

Bước thứ tư : Điểm chút son hồng tươi tắn

Trong phong cách trang điểm công sở Hàn Quốc, các màu son thường được chị em sử dụng chính là màu hồng và màu hồng cam.

Để có đôi môi căng mọng và thật tự nhiên, hãy tô son màu trước sau đó dùng son bóng màu hồng đánh ở giữa môi để tạo cảm giác đôi môi của bạn luôn đầy đặn và tươi tắn.


Chỉ với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại toát lên được sự nữ tính và thanh lịch. Trang điểm công sở Hàn Quốc kết hợp với áo sơ mi công sở cùng chân váy bút chì để tạo nên hình tượng cô gái văn phòng luôn tự tin và yêu đời.

About Minh Tâm

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top